TÒA NHÀ L’MAK HỒNG HÀ PLAZA

17USD/m2


  • Tên tòa nhà:
    L'mak Hồng Hà
  • Vị Trí:
    127 Hồng Hà, Phú Nhuận
  • Kết cấu:
    1 trệt - 3 tầng
  • Diện Tích (m2):
    175, 300, 500, 1000
  • Hướng:
    Tây Nam
  • Xếp Hạng:
    C
  • PNC0035

Các loại phí:

Phí quản lý: 3.5 USD/m2
Gửi xe máy: 200.000 VND/chiếc/tháng
Gửi ô tô: 2.000.000 VND/chiếc/tháng
Phí ngoài giờ: 100.000 VND/h
Tiền điện: 4.400 VND/kwh
Thời gian thuê: Từ 2 năm trở lên
Đặt cọc: 3 tháng tiền thuê
Thanh toán: Theo quý
Thuế VAT: 10%
Ngày cập nhật: 20 Tháng Tư, 2024
Nhận báo giá

Lưu ý: Giá thuê và diện tích sẽ thay đổi theo từng thời điểm, vui lòng liên hệ 0901 007 226 nhận ngay báo giá chi tiết. Dịch vụ tư vấn, đưa đón khảo sát, đàm phán hoàn toàn miễn phí.

THÔNG TIN TÒA NHÀ L’MAK HỒNG HÀ PLAZA

Địa chỉ 127 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hướng tòa nhà Tây Nam
Kết cấu 1 trệt – 3 tầng
Tổng diện tích 4000m2
Diện tích sàn 1000m2/sàn
Độ cao trần 2.70m
Thang máy 2 thang máy
Điều hòa Âm trần
Máy phát điện 100% công suất cho tòa nhà
PCCC Tiêu chuẩn
Toilet Nam nữ riêng biệt

GIỚI THIỆU VĂN PHÒNG CHO THUÊ L’MAK HỒNG HÀ

Tòa nhà cho thuê văn phòng L’Mak Hồng Hà Plaza tọa lạc đường Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM. Là tòa nhà văn phòng cho thuê hạng C được nhiều khách hàng ưa chuộng vì vị trí đắc địa, hạ tầng xây dựng chất lượng và tiện ích văn phòng hiện đại phù hợp xu hướng chung của thị trường. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê L’mak Hồng Hà Plaza được đầu tư hạ tầng khá chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu của nhiều doanh nghiệp đa lĩnh vực. Doanh nghiệp có thể tìm được các diện tích thuê linh hoạt từ 175m2 cho đến nguyên sàn 1000m2. Hiện đã có nhiều công ty công nghệ, đầu tư, bất động sản và giáo dục là khách hàng thân thiết của tòa nhà. Đa số các doanh nghiệp mở văn phòng làm việc tại đây đều khá hài lòng với lựa chọn của mình.

Có cửa chính quay về hướng Tây Nam, tòa nhà 3 tầng có diện tích mỗi sàn là 1.000m2 và tổng diện tích sử dụng lên đến 4.000m2. Tòa nhà bố trí 1 khu vực đậu xe phía sau rộng rãi khách hàng sẽ có thể yên tâm về vấn đề tìm chỗ giữ xe. Tại đây, mỗi tầng của tòa nhà có chiều cao lý tưởng là 2.70m. Tòa nhà L’Mak Hồng Hà được đưa vào sử dụng vào năm 2021, cập nhật khá tốt xu hướng thiết kế văn phòng mới với lối kiến trúc cách điệu khá trẻ trung và hiện đại. Diện mạo chuyên nghiệp của toà nhà khiến nhiều khách hàng đến liên hệ có được ấn tượng khá thân thiện, phần nào tạo thiện cảm và hiệu ứng để nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp tốt hơn. 

Xét về tiện ích văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại, tòa nhà L’Mak Hồng Hà Nam Á Plaza đạt được nhiều tiêu chí đánh giá cao cho các tòa nhà văn phòng giá rẻ chất lượng tiêu chuẩn. Tòa nhà cho thuê văn phòng hạng C L’Mak Hồng Hà Plaza đã và đang mang lại trải nghiệm văn phòng làm việc tuyệt vời với các tiện nghi có sẵn như hệ thống 02 thang máy, PCCC tự động, CCTV 24 giờ, chiếu sáng 400-500 LUX cho hầu hết các khu vực, máy phát điện công suất lớn, internet băng thông rộng, toilet riêng biệt, điều hòa âm trần thông minh và nhiều tiện ích khác. 

L’Mak Hồng Hà Plaza hiện là đối thủ của nhiều lựa chọn cùng phân khúc trong cùng địa bàn. Không chỉ bởi các ưu điểm cạnh tranh ở trên, mà còn bởi bộ máy quản lý chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên mẫn cán và thân thiện với khách hàng. Sở hữu một văn phòng đẹp, hiện đại với chi phí tốt mà còn nhận về các lợi thế như vị trí địa lý đắc địa, tiện ích văn phòng tiện nghi và dịch vụ chăm sóc toà nhà chất lượng chuẩn mực sẽ là nền tảng vững chắc để doanh nghiệp gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai.

> Xem thêm nhiều lựa chọn văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận

Đường Hồng Hà phía trước tòa nhà L'MAK Hồng Hà Plaza
Đường Hồng Hà phía trước tòa nhà L’MAK Hồng Hà Plaza

VỊ TRÍ TÒA NHÀ L’MAK HỒNG HÀ PLAZA

Tòa nhà L’mak Hồng Hà Plaza có địa chỉ tại số 127 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Vị trí thuận lợi cho giao thông mà vẫn đảm bảo không gian chuyên nghiệp cho các hoạt động văn phòng. Tuyến đường này kết nối nhanh với các quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Phú, quận 12 và vòng xoay An Sương. Nhờ vậy vị trí của tòa nhà trở thành ưu điểm vượt trội giúp doanh nghiệp cạnh tranh với đối thủ trong việc tìm kiếm khách hàng và đối tác tiềm năng. 

Bên cạnh đó, vị trí địa lý của L’mak Hồng Hà đẹp trong địa bàn quận Phú Nhuận với tính chất là nơi tập trung cao các hoạt động giao thương nhộn nhịp. Xung quanh khu vực này có nhiều công ty vận tải, logistic, cảng vụ hàng không, khu công nghiệp đang vận hành náo nhiệt. Gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, đồng thời cũng là vị trí kết nối với các đầu mối kinh tế quan trọng lân cận và trung tâm thành phố.

Khoảng cách từ tòa nhà L’mak Hồng Hà đến khu vực lân cận:
-Cách ngã tư Hồng Hà – Hoàng Minh Giám 150m
-Cách giao lộ Phổ Quang 350m
-Cách công viên Gia Định 1 phút đi bộ
-Cách vòng xoay Nguyễn Thái Sơn 800m
-Cách sân bay Tân Sơn 4 phút đi xe

Hệ thống văn phòng cho thuê cùng khu vực:
-Tòa nhà L’mak Orchard Parkview
-Tòa nhà Gia Thy Building

PHÍ QUẢN LÝ BAO GỒM

» Lương bộ phận quản lý, lễ tân và kỹ thuật tòa nhà
» Lương cho bộ phận bảo vệ và giám sát an ninh
» Vệ sinh khu vực công cộng và khu vực chung
» Tổng vệ sinh định kỳ mặt tiền tòa nhà
» Thu gom và xử lý nước/rác thải sinh hoạt
» Phun thuốc diệt côn trùng định kỳ
» Bảo trì, bảo dưỡng thang máy, điều hòa, điện
» Điện chiếu sáng khu vực chung
» Nước sử dụng sinh hoạt


Mọi chi tiết về tòa nhà L’mak Hồng Hà Plaza xin quý khách vui lòng liên hệ Nice Office được tư vấn cập nhật đầy đủ thông tin chi tiết và lên lịch đi khảo sát văn phòng thực tế.

Hỗ trợ tư vấn 24/7. Dịch vụ hoàn toàn miễn phí

NICE OFFICE Co.,LTD
Hotline  0901007226
Email     info@niceoffice.com.vn

Bản đồ