The Sun Tower – Khối kiến trúc đồ sộ, dự án nổi bật Quận 1 năm 2023

Được định hướng trở thành Top 3 tòa nhà văn phòng kết hợp thương mại lớn nhất TP.HCM, The Sun Tower thể hiện trọn vẹn sự đẳng cấp, tinh tế và sang trọng bậc nhất bởi khối kiến trúc đồ sộ nổi bật giữa lòng thành phố.

Tổng quan về The Sun Tower

Giới thiệu dự án The Sun Tower

Đến với The Sun Tower, ta sẽ chạm đến một khu phức hợp tráng lệ khi đây là tòa căn hộ nổi bật và cao nhất trong dự án Grand Marina Saigon. Trở thành khu căn hộ văn phòng cao cấp kết hợp thương mại dịch vụ hạng A theo tiêu chuẩn Quốc tế ngay trung tâm Quận 1.

Ngoài cái tên The Sun Tower thì người ta còn biết đến công trình này với những cái tên như: Capitaland Tower hay Landmark 60 Bason.

Tòa nhà là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ chung cư cao cấp hàng đầu khu vực. Bởi ngoài sự đầu tư chỉn chu và bài bản dành cho The Sun Tower, nơi đây còn sở hữu tiện ích nội khu/ ngoại khi toàn diện và vô cùng phong phú, phục vụ cho khối văn phòng cho thuê quận 1 cũng như các cư dân căn hộ. Bao gồm:

  • Tiện ích nội khu: khu thương mại, nhà hàng, rạp chiếu phim, phòng gym, bãi cỏ đa năng, khu thể thao ngoài trời, clubhouse, thư viện, nhà hát, hồ bơi vô cực, sân chơi trẻ em, phòng vui chơi trẻ em, sân trượt băng trong nhà, chăm sóc sức khỏe Vinmec, spa chuyên nghiệp hay cả hệ thống trường liên cấp Vinschool,…
  • Tiện ích ngoại khu: Vinschool, trường THPT Trưng Vương, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM, thảo cầm viên Sài Gòn, công viên Cảng Ba Son, Landmark Tower, bệnh viện Nhi đồng 2,…

Đặc biệt, sự có mặt của các tiện ích sang trọng như: sân Golf Him Lam hay bến du thuyền mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa cũng biến khu vực này trở thành “cung điện” nguy nga và đẳng cấp. Là địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc, tiếp đãi đối tác, giao lưu doanh nghiệp,… trở nên khác biệt hơn bao giờ hết.

Chính vì thế, The Sun Tower sẽ là nơi thu hút những doanh nghiệp, thương hiệu tầm cỡ đặt chân đến đây đặt văn phòng, kết nối kinh doanh, giao thương doanh nghiệp hàng đầu. Mở ra cơ hội cũng như tiềm năng phát triển bền vững cho những doanh nghiệp đặt văn phòng nơi đây. Từ đó, góp phần đưa Grand Marina trở thành một quảng trường mới của TP.HCM, là tâm điểm kinh tế và văn hóa mới của thành phố.

The Sun Tower - tòa căn hộ nổi bật và cao nhất trong dự án Grand Marina Saigon.
The Sun Tower – tòa căn hộ nổi bật và cao nhất trong dự án Grand Marina Saigon.

Bảng tóm tắt dự án The Sun Tower

Tên đầy đủ DỰ ÁN THE SUN TOWER CAPITALAND QUẬN 1
Địa chỉ Số 2, đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
Xếp hạng Văn phòng hạng A
Năm hoạt động Đang thi công (dự kiến hoàn thành trong năm 2023)
Chủ đầu tư Công ty TNHH Phát triển Bất động sản Masterise Homes
Đơn vị thiết kế Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Liên Việt
Đơn vị tư vấn xây dựng Mace (Anh)
Đơn vị thi công Công ty Cổ Phần Xây Dựng An Phong
Số tầng 1 block, 55 tầng và 5 tầng hầm
Diện tích sàn 106.000 m2 (Khối văn phòng 87.000m2)
Mật độ xây dựng 35%
Sản phẩm dạng hình Căn hộ cao cấp, shophouse, thương mại, dịch vụ

Kết cấu của The Sun Tower – Viên ngọc phát sáng trong mắt nhà đầu tư

Là một trong những dự án tiêu biểu của Quận 1, The Sun Tower Capitaland được quy hoạch lên đến 6.042m2. Với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 106.000 m2. Trong đó, 87.000m2 sẽ là diện tích mặt bằng văn phòng hạng A mang tiêu chuẩn cao nhất. Và phần còn lại sẽ là khu thương mại cao cấp.

Theo đó, The Sun Tower là tòa nhà cao 55 tầng & 5 tầng hầm với sức chứa siêu khủng. Là đáp án lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn đang muốn tìm một không gian văn phòng có diện tích, có quy mô, cơ sở hiện đại và chuyên nghiệp nhất. Hay muốn khẳng định đẳng cấp, vị thế và giá trị thương hiệu ở một tầm cao mới. 

Song, điểm nổi bật trong thiết kế của The Sun Tower còn nằm ở khối vườn treo từ tầng 35 đến tầng 43 hết sức sáng tạo. Đây cũng là điểm chấm phá mới lạ và độc đáo có một không hai tại thành phố Hồ Chí Minh, trở thành biểu tượng kiến trúc mới cho các khối văn phòng sau này. Chính điều này cũng giúp nơi đây đặt mục tiêu đạt chứng nhận LEED Gold (chứng chỉ về tòa nhà xanh của Hội đồng tòa nhà xanh của Mỹ).

Điểm nổi bật của The Sun Tower còn nằm ở khối vườn treo từ tầng 35 đến tầng 43
Điểm nổi bật của The Sun Tower còn nằm ở khối vườn treo từ tầng 35 đến tầng 43.

Vị trí của The Sun Tower – Khối kiến trúc đồ sộ giữa lòng Sài Gòn

Điểm sáng lớn nhất có lẽ vẫn nằm ở vị trí đặt địa mà tòa nhà sở hữu. The Sun Tower tọa lạc tại Số 2, đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Đứng cùng hàng ngũ của những tòa nhà văn phòng đẳng cấp nhất nơi đây, doanh nghiệp tại The Sun Tower gần như có thể tận dụng triệt để lợi ích về mặt vị trí. Cụ thể như:

  • Tòa nhà đứng trên khu đất kim cương duy nhất của quận 1 nằm ven sông Sài Gòn, khu Cảng Ba Son. Bao quanh là dòng chảy sinh vượng khí tài lộc giúp doanh nghiệp gặt hái được nhiều thành công và thịnh vượng.
  • Với vị trí sáng giá tại 2 góc mặt tiền đẹp nhất khu đô thị Ba Son: Tôn Đức Thắng cùng Nguyễn Hữu Cảnh. Nơi đây sở hữu mạng lưới giao thông liên kết thuận tiện. Dễ dàng kết nối với; Khu đô thị Thủ Thiêm trung tâm mới của quận 2, quận 3, 4, 5, quận 9, quận Thủ Đức thuộc khu Đông Sài Gòn hay nhiều tuyến đường huyết mạch khác. Từ đó gia tăng giá trị thương mại của khu vực xung quanh.
  • Ưu thế kết nối trực tiếp với tuyến tàu metro qua ga Ba Son sẽ nằm liền kề với dự án, cạnh sông Sài Gòn quận 1. Theo quy hoạch này, sẽ có 2/5 lối lên xuống ga Ba Son nằm trong khuôn viên khu phức hợp Grand Marina. Mang đến tiềm năng kinh tế to lớn và có sức ảnh hưởng nhất định cho doanh nghiệp trong tương lai.

Cùng với đó là tầm nhìn “triệu đô” từ vị trí tòa nhà bao gồm:

  • View sông Sài Gòn nhìn sang Khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2.
  • View trực diện tòa Bitexco, Bến Thành và trung tâm kinh tế quận 1.
  • View nhìn về Thảo Cầm Viên Sài Gòn.
  • View khu đô thị Vinhomes Golden River và Landmark 81 – tòa nhà cao nhất Việt Nam.

Được kiến tạo vị thế độc tôn và duy nhất ấy nên giá trị The Sun Tower Capitaland là không thể lượng hóa được. Đây sẽ là vị trí chiến lược trong việc phát triển cảnh quan cho nội khu thành phố. Nơi sẽ tập trung các tòa nhà, cao ốc văn phòng, hình thành trục đô thị ven sông Sài Gòn sầm uất.

The Sun Tower được kiến tạo vị thế độc tôn và duy nhất
The Sun Tower được kiến tạo vị thế độc tôn và duy nhất.

Quỹ đất trung tâm hạn chế trở thành ưu điểm riêng biệt cho The Sun Tower

Chúng ta hay nói với nhau rằng “Sài Gòn đất chật, người đông” nên từ nhiều năm nay , ta đã không còn được chứng kiến sự xuất hiện của những tòa nhà văn phòng hạng A quy mô lớn tại quận 1. 

Theo như JLL Việt Nam cũng đã đưa ra những thông số khách quan hơn rằng: Tính đến hết quý I năm 2021, tổng diện tích văn phòng hạng A tại TP HCM khá hạn chế chỉ khoảng gần 300.000 m2, chiếm 11% tổng nguồn cung mặt bằng văn phòng tại khu vực này. Trong khi đó, tỷ lệ lấp đầy văn phòng hạng A đang ở mức 87,6%. 

Điều này cũng đã cho thấy nhu cầu về văn phòng cao cấp quận 1 nói chung hay văn phòng hạng A quận 1 đang còn rất nhiều dư địa đáng khai thác và đầu tư chỉnh chu hơn nữa. 

Cho đến thời điểm này, sự xuất hiện của The Sun Tower dự kiến sẽ làm nên tiếng vang trên thị trường bất động sản và được chào đón vô cùng tích cực. Hơn hết, đây cũng sẽ là nơi hội tụ những công ty đa quốc gia và tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Là mô hình lý tưởng cho dự án văn phòng hiện đại cao cấp tại Việt Nam. 

Chủ đầu tư đẳng cấp hàng đầu đứng sau The Sun Tower

Chủ đầu tư của The Sun Tower là – một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á – Thái Bình Dương – “Capitaland”. Đây là thương hiệu góp mặt tại rất nhiều dự án tên tuổi. Tại Việt Nam với hơn 20 năm đầu tư và phát triển với các dự án. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số dự án đã được Capital đã triển khai tại thành phố Hồ Chí Minh như:

  • Dự án De La Sol – Số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 1, Quận 4, TP HCM
  • Dự án d’Edge Thảo Điền – Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP HCM
  • Dự án D1MENSION – 608 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP HCM
  • Dự án Feliz en Vista – Số 1 Phan Văn Đáng, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP HCM
  • Dự án The Vista – 628C Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM

Bằng chính kinh nghiệm vững mạnh, mạng lưới thị trường rộng khắp, thiết kế tiêu chuẩn cùng năng lực xây dựng chiến lược quản lý quỹ hiệu quả. Capitaland hứa hẹn mang lại dịch vụ và sản phẩm bất động sản tốt nhất. Và chính vị thế tập đoàn cũng đã giúp The Sun Tower nhận được sự tin tưởng và mong đợi của nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

Ngoài ra, dự án The Sun Tower còn được Công ty Cổ Phần Xây Dựng An Phong làm tổng thầu. Đơn vị tư vấn giám sát quốc tế Mace đến từ Anh Quốc – đơn vị đã có kinh nghiệm với nhiều dự án, tòa nhà biểu tượng trên thế giới như: The Shard (London, UK), Jumeirah Beach Residence (Dubai, UAE).

Bài viết trên đã cho ta thấy giá trị đáng kỳ vọng của The Sun Tower – một trong những dự án văn phòng tốt nhất sắp được ra mắt trong thời gian tới. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến lợi ích thiết thực nhất cho doanh nghiệp về mọi mặt. Nếu doanh nghiệp bạn đang có ý định tìm kiếm một văn phòng cho thuê đẳng cấp, sang trọng nhưng không kém phần chuyên nghiệp cho một khởi đầu 2023 tốt đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua The Sun Tower.

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Mang theo mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp tại Nice Office luôn tự hào khi có thể mang đến cho doanh nghiệp những văn phòng cho thuê phù hợp và đa dạng phân khúc: văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói trên địa bàn thành phố. Đến với Nice Office, đến với đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM. 

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *