Gợi ý 10 văn phòng cho thuê gần Công Trường Dân Chủ

Các văn phòng cho thuê gần Công Trường Dân Chủ là lựa chọn lý tưởng dành cho doanh nghiệp muốn thuê văn phòng quận 3, quận 10 mà vẫn gần trung tâm quận 1.

Vòng xoay công trường dân chủ nhộn nhịp vào giờ tan tầm
Vòng xoay công trường dân chủ nhộn nhịp vào giờ tan tầm

Văn phòng cho thuê gần Công Trường Dân Chủ có những ưu – khuyết điểm gì?

Tại sao thuê văn phòng gần Công Trường Dân Chủ

Công Trường Dân Chủ là vòng xoay có tính thông thương giữa quận 3 và quận 10. Đây cũng là nút giao của 6 con đường, gồm: Cách Mạng Tháng Tám, Ba Tháng Hai, Lý Chính Thắng, Võ Thị Sáu, Nguyễn Thượng Hiền và Nguyễn Phúc Nguyên. Trong đó Cách Mạng Tháng Tám và Ba Tháng Hai đóng vai trò cực kỳ quan trọng, là những tuyến giao thông huyết mạch của TpHCM.

Từ vòng xoay Công Trường Dân Chủ di chuyển đến Ngã Sáu Phù Đổng – Một nút giao sầm uất của quận 1 chỉ khoảng 6 – 7 phút bằng ô tô (Khoảng cách ước chừng 1,4 km). Do đó, dù thuộc về quận 3 thì thuê văn phòng gần Công Trường Dân Chủ cũng có vị trí rất tốt, không quá xa trung tâm thành phố – Đó là ưu điểm dễ thấy nhất.

Mặc khác văn phòng cho thuê tại khu vực này cũng có chi phí đa dạng, nhiều khoảng giá để lựa chọn, không quá cao nhu các văn phòng cho thuê quận 1 khi xét trong cùng phân khúc, phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau, rất dễ dàng để có được một văn phòng làm việc ưng ý.

Văn phòng cho thuê gần Công Trường Dân Chủ có ưu điểm về giá và vị trí nhưng cũng có khuyết điểm về giao thông vào khung giờ cao điểm
Văn phòng cho thuê gần Công Trường Dân Chủ có ưu điểm về giá và vị trí nhưng cũng có khuyết điểm về giao thông vào khung giờ cao điểm

Khuyết điểm khi thuê văn phòng gần Công Trường Dân Chủ

Trên thực tế, vòng xoay Công Trường Dân Chủ luôn có lưu lượng giao thông tấp nập, do đó vào giờ cao điểm, rất hay gặp phải tình trạng ùn tắc giao thông. Đây hẳn là điều nan giải nhất bởi cho đến nay thành phố vẫn chưa có giải pháp nào.

Tuy nhiên trong tương lai rất có thể khi dự án cầu vượt từ Võ Thị Sáu hạ xuống Ba Tháng Hai được đưa vào thi công hoàn thiện thì vấn đề này sẽ được giải quyết. Được biết dự án này có thể tiêu tốn đến 281 tỷ đồng, chiều dài 269m và rộng 6,5 m mỗi làn.

>>> Xem thêm: Gợi ý 11 văn phòng cho thuê gần Ngã Sáu Phù Đổng

Gợi ý 10 văn phòng cho thuê gần Công Trường Dân Chủ

Dưới đây là Top 10 văn phòng cho thuê gần Công Trường Dân Chủ, thuộc các tuyến đường giao nối với vòng xoay này mà doanh nghiệp không thể bỏ qua.

Tòa nhà văn phòng đường Cách Mạng Tháng Tám

Tòa nhà Nam Á Bank Building

Nam Á Bank Building tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch quan trọng - Cách Mạng Tháng Tám là lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm văn phòng cho thuê gần Công Trường Dân Chủ
Nam Á Bank Building tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch quan trọng – Cách Mạng Tháng Tám là lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm văn phòng cho thuê gần Công Trường Dân Chủ
Địa chỉ Số 201, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 4, quận 3, Tp.HCM
Diện tích (m2) 100, 200, 350, 670
Hướng Đông bắc
Chuẩn Văn phòng hạng B
Giá thuê 23 USD/m2

Cách Công Trường Dân Chủ chỉ 350m, Hội sở của ngân hàng Nam Á với tên gọi Nam Á Building sẽ là lựa chọn đầu tiên trong danh sách này vì có vị trí đẹp, ngay trung tâm quận 3, an ninh tốt, xung quanh là một hệ thống các ngân hàng khác như Vietcombank, SeaBank… Ngoài ra còn có vô số tiện ích như quán cà phê, quán ăn, trung tâm mua sắm…

Toà nhà có kết cấu bao gồm 17 tầng cao, 1 tầng trệt và 2 tầng hầm. Trong đó, diện tích tổng đạt 12.060m2, trần cao 2,60m.

>>> Chi tiết Văn phòng cho thuê gần Công Trường Dân Chủ: Toà nhà Nam Á Bank Building

Tòa nhà Lim Tower 2

Tòa nhà Lim Tower 2 - Văn phòng hạng A trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3
Tòa nhà Lim Tower 2 – Văn phòng hạng A trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3
Địa chỉ Số 62, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 4, quận 3, Tp.HCM
Diện tích (m2) 120, 150, 300, 447, 726
Hướng Tây nam
Chuẩn Văn phòng hạng A
Giá thuê 28 USD/m2

Trên thị trường văn phòng cho thuê quận 3, văn phòng hạng A vốn không có nhiều, đếm trên đầu ngón tay do đó nếu nhắm đến phân khúc này và muốn chọn văn phòng cho thuê gần Vòng xoay Công Trường Dân Chủ thì Lim Tower 2 là lựa chọn hàng đầu. Toà nhà sở hữu 2 mặt tiền thoáng, có thể đi bộ đến Chi Cục Thuế quận 3, cách trung tâm quận 1 cũng chỉ 5 phút đi xe.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 20 tầng cao, 1 tầng trệt và 3 tầng hầm. Trong đó, diện tích tổng đạt 14.400m2, trần cao 2,70m.

>>> Chi tiết Văn phòng cho thuê gần Công Trường Dân Chủ: Toà nhà Lim Tower 2

Tòa nhà ACB Building

Tòa nhà ACB Building
Tòa nhà ACB Building
Địa chỉ Số 444, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, quận 3, Tp.HCM
Diện tích (m2) 120, 150, 300, 500, 900
Hướng Tây nam
Chuẩn Văn phòng hạng C
Giá thuê 14 USD/m2

Toà nhà ACB Building cách Công Trường Dân Chủ 3 phút đi xe, là một văn phòng hạng C giá mềm ở trung tâm quận 3. Đây cũng là trụ sở của ngân hàng ACB, thuận tiện trong các giao dịch tài chính. Từ toà nhà, di chuyển sang quận 3 hay quận 10 đều rất nhanh chóng, phía trước toà nhà là mặt tiền rộng rãi, có thể đỗ xe hơi.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 12 tầng cao, 1 tầng trệt và 2 tầng hầm. Trong đó, diện tích tổng đạt 10.802m2, trần cao 2,65m.

>>> Chi tiết Văn phòng cho thuê gần Công Trường Dân Chủ: Toà nhà ACB Building

Tòa nhà MB Building

Tòa nhà MB Building là lựa chọn giá rẻ khi muốn thuê văn phòng gần Công Trường Dân Chủ
Tòa nhà MB Building là lựa chọn giá rẻ khi muốn thuê văn phòng gần Công Trường Dân Chủ
Địa chỉ Số 538, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, quận 3, Tp.HCM
Diện tích (m2) 60, 130, 180, 250, 400
Hướng Tây nam
Chuẩn Văn phòng giá rẻ
Giá thuê 12 USD/m2

Trong phân khúc văn phòng cho thuê giá rẻ quận 3 thì chắc chắn không thể không nhắc đến MB Building. Toà nhà cung cấp các diện tích sàn sát với nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đồng thời, mặc dù là văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng cũng thường được đánh giá tương đương với các văn phòng hạng C từ không gian, cơ sở vật chất, vị trí đến chất lượng dịch vụ.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 13 tầng cao, 1 tầng trệt và 2 tầng hầm. Trong đó, diện tích tổng đạt 7.000m2, trần cao 2,65m.

>>> Chi tiết Văn phòng cho thuê gần Công Trường Dân Chủ: Toà nhà MB Building

Tòa nhà Viettel Tower

Viettel Complex Tower - Văn phòng hạng A quận 10
Viettel Complex Tower – Văn phòng hạng A quận 10
Địa chỉ Số 285, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, Tp.HCM
Diện tích (m2) 250, 330, 556, 910, 1.800
Hướng Đông Bắc
Chuẩn Văn phòng hạng A
Giá thuê 31 USD/m2

Viettel Tower là văn phòng cho thuê quận 10 duy nhất hiện nay thuộc phân khúc hạng A. Đa số các văn phòng cho thuê ở quận này đều thuộc phân khúc hạng C hoặc giá rẻ. Dễ dàng thấy được, toà nhà có thiết kế và cung cấp đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, dịch vụ cao cấp đồng thời dù thuộc quận 10 nhưng chỉ cách quận 3 khoảng 2 phút di chuyển, là lợi thế cực kỳ quan trọng của toà nhà. Ngoài sàn cho thuê truyền thống, Viettel Tower còn cung cấp cả văn phòng trọn gói cho doanh nghiệp.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 28 tầng cao, 1 tầng trệt và 3 tầng hầm. Trong đó, diện tích tổng đạt 47.000m2, trần cao 2,70m.

>>> Chi tiết Văn phòng cho thuê gần Công Trường Dân Chủ: Toà nhà Viettel Tower

Tòa nhà văn phòng đường Ba Tháng Hai

Tòa nhà Vincom Ba Tháng Hai

Mặt tiền phía trước Vincom Plaza Ba Tháng Hai quận 10
Mặt tiền phía trước Vincom Plaza Ba Tháng Hai quận 10
Địa chỉ Số 3C, đường Ba Tháng Hai, phường 11 quận 10, Tp.HCM
Diện tích (m2) 97, 170, 350, 400, 1.500
Hướng Tây Bắc
Chuẩn Văn phòng hạng C
Giá thuê 15 USD/m2 (dự kiến)

Vincom Ba Tháng Hai là cái tên không còn quá mới mẻ, thực tế toà nhà này từng được gọi là Maximark Building, hoạt động từ năm 1996. Tuy nhiên, mãi cho đến gần đây, toà nhà mới được tu sửa và đổi tên thành Vincom Ba Tháng Hai, cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê với diện tích sàn đa dạng, đầy đủ nhiều tiện ích bên trong lẫn bên ngoài. Đặc biệt, đây là văn phòng cho thuê gần Công Trường Dân Chủ nên vị trí cũng khá đẹp, đến trung tâm quận 3 chỉ 5 phút.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 5 tầng cao, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Trong đó, diện tích tổng đạt 20.000m2, trần cao 2,65m.

>>> Chi tiết Văn phòng cho thuê gần Công Trường Dân Chủ: Toà nhà Vincom Plaza Ba Tháng Hai

Tòa nhà On-Plaza (STA Building)

Tòa nhà STA Building - On Plaza đường 3 Tháng 2, quận 10
Tòa nhà STA Building – On Plaza đường 3 Tháng 2, quận 10
Địa chỉ Số 616 – 618, đường Ba Tháng Hai, phường 14 quận 10, Tp.HCM
Diện tích (m2) 55, 100, 150, 200
Hướng Đông Nam
Chuẩn Văn phòng giá rẻ
Giá thuê 11 USD/m2

On-Plaza Building cách vòng xoay Công Trường Dân Chủ khoảng 2,5km, là một văn phòng cho thuê quận giá rẻ ở quận 10, phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ với diện tích sàn từ 55 đến 200m2. Từ On-Plaza, có thể di chuyển đến trung tâm quận 10, quận 3, quận 1 trong vòng 5 đến 15 phút. Ngoài ra, địa điểm này cũng có tính kết nối cao với khu vực Tân Bình, Bình Tân và Bình Chánh.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 8 tầng cao, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Trong đó, diện tích tổng đạt 2.250m2, trần cao 2,65m.

>>> Chi tiết Văn phòng cho thuê gần Công Trường Dân Chủ: Toà nhà On-Plaza

Tòa nhà văn phòng đường Võ Thị Sáu

Tòa nhà Loyal Building

Loyal Building đường Võ Thị Sáu, quận 3
Loyal Building đường Võ Thị Sáu, quận 3
Địa chỉ Số 151, đường Võ Thị Sáu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Tp.HCM
Diện tích (m2) 70, 100, 150, 230, 460
Hướng Tây bắc
Chuẩn Văn phòng hạng C
Giá thuê 19 USD/m2 

Loyal Building khoác lên mình một phong cách thiết kế hiện đại, cứng cáp, tạo ra thiện cảm ngay từ mặt tiền đối với hầu hết khách thuê. Mặt tiền của toà nhà cực kỳ rộng rãi, có thể đỗ nhiều ô tô cùng lúc, phần sảnh lễ tân sang trọng, các sàn cho thuê lại không vướng cột… Hội tụ nhiều yếu tố làm nên một không gian làm việc lý tưởng.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 11 tầng cao, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Trong đó, diện tích tổng đạt 2.530m2, trần cao 2,60m.

>>> Chi tiết Văn phòng cho thuê gần Công Trường Dân Chủ: Toà nhà Loyal Building

Tòa nhà Phương Nam Building

Phương Nam Building
Văn phòng cho thuê quận 3 tòa nhà Phương Nam Building
Địa chỉ Số 157, đường Võ Thị Sáu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Tp.HCM
Diện tích (m2) 45, 72, 130, 210
Hướng Tây bắc
Chuẩn Văn phòng hạng C
Giá thuê 17 USD/m2 => Liên hệ Nice Office, chỉ 15 USD/m2

Gần với Loyal Building, chúng ta còn có 1 lựa chọn khác nếu muốn tìm văn phòng gần Công Trường Dân Chủ chính là Phương Nam Building. Ưu thế rõ ràng hơn của toà nhà này chính là cùng sở hữu ưu điểm về vị trí, mặt tiền tương tự nhưng giá thuê lại rẻ hơn rất nhiều, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí thuê toà nhà văn phòng.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 9 tầng cao, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Trong đó, diện tích tổng đạt 2.300m2, trần cao 2,60m.

>>> Chi tiết Văn phòng cho thuê gần Công Trường Dân Chủ: Toà nhà Phương Nam Building

Tòa nhà văn phòng đường Lý Chính Thắng

Tòa nhà Giầy Việt Plaza

Giầy Việt Plaza
Tòa nhà Giầy Việt Plaza trên đường Lý Chính Thắng, quận 3
Địa chỉ Số 180 – 182, đường Lý Tự Trọng, phường 9, quận 3, Tp.HCM
Diện tích (m2) 30, 50, 100, 200, 300, 500
Hướng Đông
Chuẩn Văn phòng hạng C
Giá thuê 13 USD/m2 

Là một toà nhà cho thuê văn phòng quận 3 khá lâu đời, Giầy Việt Plaza nằm cách Ngã Tư Võ Thị Sáu – Trần Quốc Thảo 5 phút di chuyển và cách Công Trường Dân Chủ khoảng 10 phút. Mặc dù hiện trạng của toà nhà không còn quá mới nhưng vẫn đầy đủ công năng của một văn phòng đồng thời giá thuê lại cực kỳ tốt đối với khu vực trung tâm của quận 3.

Toà nhà có kết cấu bao gồm 9 tầng cao, 1 tầng trệt và 2 tầng hầm. Trong đó, diện tích tổng đạt hơn 4500m2, trần cao 2,60m.

>>> Chi tiết Văn phòng cho thuê gần Công Trường Dân Chủ: Toà nhà Giầy Việt Plaza

Nice Office – Công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Theo nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *