Coteccons lọt Top 500 công ty lớn nhất Đông Nam Á

Coteccons đã được vinh danh trong Top 500 công ty và tập đoàn lớn nhất Đông Nam Á và là 1 trong 3 đại diện duy nhất của Việt Nam nhận được giải thưởng này.

Tập đoàn Coteccons – “Ông trùm” ngành xây dựng Việt Nam

Coteccons chắc chắn là một thương hiệu lớn, quen thuộc với bất kỳ ai quan tâm đến lĩnh vực bất động sản hoặc có niềm đam mê với các Skyline chọc trời. Tập đoàn này cũng có nhiều năm giữ vị trí số 1 trong các cuộc bình chọn về Top 10 nhà thầu xây dựng tại Việt Nam – Bất chấp những khó khăn của nền kinh tế và những ảnh hưởng không mấy tích cực đến thị trường xây dựng trong những năm qua.

>> Xem thêm:Vinh danh Top 10 nhà thầu xây dựng Việt Nam 2024

Landmark 81 - Công trình manh tính biểu tượng, ghi đậm dấu ấn của tập đoàn Coteccons
Landmark 81 – Công trình manh tính biểu tượng, ghi đậm dấu ấn của tập đoàn Coteccons

Coteccons thường xuyên được “chọn mặt gửi vàng” cho nhiều dự án mang tính biểu tượng như Landmark 81, Đà Nẵng Times Square, Tòa nhà trụ sở tập đoàn Công Nghiệp – Viễn Thông Quân Đội Viettel, Tổ hợp sản xuất ô tô Vinfast, Diamond Crown Hải Phòng và gần đây nhất là gói thầu nhà máy LEGO, nhà máy Suntory Pepsi, nhà máy Pandora và tổ hợp nhà kho, nhà xưởng, văn phòng cho thuê chất lượng cao – Logos.

Ngoài ra, không thể không kể đến dấu ấn của tập đoàn này trong các toà nhà hoặc các khu phức hợp căn hộ cao cấp – trung tâm thương mại – văn phòng cho thuê tại TpHCM như The Manor, The Metropole Thủ Thiêm, Onehub Saigon, The Marq hay Friendship Tower

​​Fortune 500 Southeast Asia vinh danh Coteccons là công ty xây dựng lớn nhất Việt Nam

COTECCONS được vinh danh trong Tốp 500 của FORTUNE SOUTHEAST ASIA
COTECCONS được vinh danh trong Tốp 500 của FORTUNE SOUTHEAST ASIA

Với kết quả kinh doanh ấn tượng, sau khi kiểm toán, Coteccons ghi nhận doanh thu thuần đạt 16.528 tỷ đồng (Tính từ ngày 1/1 đến ngày 31/12/2023), tập đoàn này đã cùng 2 doanh nghiệp khác của Việt Nam lọt Top 500 công ty và tập đoàn lớn nhất Đông Nam Á do Fortune Southeast Asia 500 bình chọn. Trong đó, Coteccons xếp hạng 376 và là doanh nghiệp lớn nhất về mặt quy mô trong ngành xây dựng.

Ngoài doanh thu, để nhận được sự vinh danh này, doanh nghiệp còn phải đáp ứng nhiều tiêu chí gắt gao khác trong đó có sự đóng góp cho nền kinh tế, xã hội của nước nhà đồng thời hướng đến các tiêu chí phát triển bền vững, thân thiện với môi trường. Có thể nói, Coteccons đã đạt được thành quả này nhờ vào việc theo đuổi các mục tiêu xây dựng bền vững, hướng đến các tiêu chuẩn quốc tế như LEED, đồng thời dịch chuyển trọng tâm trong chiến lược kinh doanh từ một doanh nghiệp phụ thuộc vào chu kì của ngành bất động sản trở thành một công ty đón đầu làn sóng FDI vào Việt Nam.

Mới đây nhất, Hội đồng quản trị của Coteccons cũng vừa thông qua đánh giá kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm tài chính, đặt mục tiêu kinh doanh mới khoảng 20.000 – 20.500 tỷ đồng, chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế cũng được đặt ra, lên khoảng 288 – 296 tỷ đồng. Điều này cho thấy niềm tin mạnh mẽ vào chiến lược và những giá trị vượt bậc mà tập đoàn có thể mang lại.

>>> Xem thêm: Chứng nhận LEED cho công trình xanh là gì?

Nice Office – Công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7

  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê

  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí

  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất

  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê

  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng

  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Theo nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *