Vincom Plaza Ba Tháng Hai cung cấp văn phòng cho thuê từ 15 USD/m2

Trung tâm thương mại Vincom Plaza Ba Tháng Hai (Vincom Plaza 3/2) đã đi vào hoạt động từ ngày 26/6/2024, cung cấp hàng nghìn m2 văn phòng cho thuê quận 10.

Giới thiệu về Vincom Plaza Ba Tháng Hai 

Mặt tiền phía trước Vincom Plaza Ba Tháng Hai quận 10
Mặt tiền phía trước Vincom Plaza Ba Tháng Hai quận 10

Vincom Plaza Ba Tháng Hai (Viết tắt Vincom Plaza 3/2) từng được gọi là Maximark Building, chắc hẳn không còn quá xa lạ với cư dân quận 10, vào hoạt động từ năm 1996 và là điểm vui chơi nổi tiếng tại TpHCM. Tuy nhiên, cùng với thời gian, trung tâm thương mại này có phần bị “lép vế” trước những Takashimaya, Vincom Center Tower Lê Tháng Tôn… Nhưng kể từ ngày 26/6, Vincom Plaza 3/2 đã chính thức “khoác lên tấm áo mới”, bắt đầu hành trình “vực dậy hình ảnh” của mình.

Được thiết kế theo phong cách Manipulation tức có sự kết hợp giữa các yếu tố đồ hoạ cắt ghép như một tác phẩm nghệ thuật, Vincom Plaza Ba Tháng Hai đã nhanh chóng thu hút hàng loạt thương hiệu đình đám của Việt Nam và quốc tế – Ghi nhận tỷ lệ lấp đầy cực cao. Đặc biệt, phải kể đến sự xuất hiện của nhà bán lẻ Lifestyle hàng đầu Trung Quốc là KKV hay Country Hide của Singapore…

Ngoài ra, không thể không kể đến các hoạt động, dịch vụ giải trí, chiếu phim, nhà hàng ăn uống nhộn nhịp khác. Nhờ đó, mà ngay ngày khai trương, trung tâm thương mại này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân quận 10 và khu vực lân cận.

Tại sao nên thuê văn phòng tại Vincom Plaza 3/2 quận 10

Vị trí cực đẹp, gần kề trung tâm quận 1 – quận 3

Nhìn lên bản đồ, dễ thấy, Vincom Plaza Ba Tháng Hai có một vị trí đắc địa tại quận 10 khi mà chỉ cần 2 phút di chuyển đến Công Trường Dân Chủ (190m), điểm giao nhau tấp nập giữa quận 3 và quận 10. Do đó nếu doanh nghiệp đang có sự cân nhắc, chưa biết nên thuê văn phòng quận 3 hay văn phòng quận 10 thì có thể chọn địa điểm này để “dung hòa” mong muốn của mình.

Bên cạnh đó, việc di chuyển sang quận 1 cũng hết sức nhanh chóng vì nó chỉ cách Ngã Sáu Phù Đổng khoảng 10 phút đi xe – Địa điểm nổi tiếng là “đất vàng”, có lưu lượng giao thông cực lớn tại TpHCM. Ngoài ra, quận 10 còn nối liền với quận 11 cũng như không quá khó để di chuyển sang Tân Bình hay Tân Phú.

Nằm trên trục đường lớn, 2 chiều sầm uất nhất quận 10

Đường 3/2 quận 10 là tuyến đường 2 chiều cực kỳ sầm uất
Đường 3/2 quận 10 là tuyến đường 2 chiều cực kỳ sầm uất

Thuê văn phòng đường Ba Tháng Hai quận 10 chắc chắn mang đến cho doanh nghiệp những ưu thế về giao thông và với Vincom Plaza 3/2 cũng không ngoại lệ. Là tuyến đường lớn 2 chiều, dài khoảng 2km, đường Ba Tháng Hai hội tụ đầy đủ các điều kiện cần thiết để đặt văn phòng làm việc/ trụ sở kinh doanh…

Mặt khác, con đường cũng giao cắt với hàng loạt các tuyến đường lớn nhỏ như Nguyễn Thượng Hiền, Thành Thái, Cao Thắng, Lê Hồng Phong, Lý Thường Kiệt, Sư Vạn Hạnh, Nguyễn Tri Phương… tạo nên sự thuận tiện trong vấn đề di chuyển, dễ dàng để khách hàng tiếp cận với doanh nghiệp.

Hưởng lợi từ hệ thống tiện ích của trung tâm thương mại

Vì nằm bên trong một trung tâm thương mại nổi tiếng nên doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi từ hệ thống các tiện ích bên trong khi thuê văn phòng tại đây. Bên cạnh những dịch vụ đời sống cho dân văn phòng như ăn uống, giải trí, mua sắm thì không thể không kể đến các tiện ích chất lượng như thang máy tốc độ cao, bãi đỗ xe rộng rãi, hệ thống an ninh tốt, hệ thống phòng cháy chữa cháy chuẩn quốc tế…

Các dịch vụ khác của toà nhà và hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại cũng là những ưu điểm nổi bật, giúp cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được diễn ra một cách thuận lợi, an toàn và tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp

Với các diện tích sàn cho thuê đa dạng, có thể cộng gộp lên đến 1.500m2/sàn, văn phòng cho thuê tại Vincom Plaza 3/2 có thể đáp ứng đa dạng các quy mô doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. 

Doanh nghiệp có thể tận dụng sự linh hoạt của các sàn tại đây để lên ý tưởng, thiết kế không gian làm việc phù hợp với văn hoá của mình trong một tổng thể môi trường năng động, trẻ trung bậc nhất quận 10.

Thông tin niêm yết của Vincom Plaza Ba Tháng Hai

Một số hình ảnh tiêu biểu về tiện ích của Vincom Plaza 3/2
Một số hình ảnh tiêu biểu về tiện ích của Vincom Plaza 3/2

Dưới đây là một số thông tin niêm yết về hạng mục văn phòng cho thuê của Vincom Plaza đường Ba Tháng Hai, quận 10.

Tên dự án Vincom Plaza Ba Tháng Hai
Loại dự án Trung tâm thương mại – dịch vụ, văn phòng cho thuê
Địa chỉ Số 3C, đường Ba Tháng Hai, P.11, Q.10, Tp. HCM
Xếp hạng văn phòng Văn phòng hạng C
Số tòa tháp 1 Toà
Số tầng 6 Tầng nổi (5 tầng cao, 1 tầng trệt) và 1 tầng hầm
Độ cao trần 2,65m
Số tháng máy 1 thang
Diện tích cho thuê 97 – 170 – 350 – 400 – 1.500m2
Hướng văn phòng Tây Bắc
Thời gian thuê Tối thiểu 2 năm (Cọc 3 tháng), thanh toán theo quý

Giá thuê văn phòng tại Vincom Plaza 3/2 quận 10

Giá thuê văn phòng tại Vincom Plaza Ba Tháng Hai khá hợp lý, được niêm yết chỉ 15 USD/m2/tháng – Rất tốt cho một vị trí gần trung tâm quận 1 và nằm bên trong một trung tâm thương mại tiện nghi như vậy.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ cần chi trả các loại phí như phí quản lý – 3 USD/m2, phí gửi xe máy – 200.000 đồng/tháng, phí gửi xe ô tô – 1.700.000 đồng/ tháng. Doanh nghiệp có đồng hồ điện riêng với đơn giá là 3.700 đồng/kwh. Đối với chi phí làm thêm ngoài giờ, Nice Office hỗ trợ thoả thuận với toà nhà.

Hiện tại, nếu thuê văn phòng ở Vincom Plaza 3/2, doanh nghiệp sẽ có từ 7 đến 30 ngày miễn phí, tùy diện tích để thiết kế, setup không gian. Nice Office sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan tại website. Quý khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi để được báo giá chi tiết và thăm quan, khảo sát sàn thực tế.

>>> Xem thêm: Top 9 văn phòng cho thuê giá rẻ quận 10 chỉ từ 8 USD/m2

Nice Office – Công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *