Gợi ý 7 tòa nhà văn phòng hạng C Phú Nhuận tốt nhất 2021

Văn phòng hạng C Phú Nhuận là một phân khúc vô cùng lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ bởi giá thuê hấp dẫn mà đa số lại có vị trí rất đẹp, thuận tiện cho giao thông và các giao dịch với khách hàng.

Phú Nhuận – Địa điểm lý tưởng cho mọi khởi đầu của doanh nghiệp

Thuê văn phòng quận 1 hay quận 3 quá đắt đỏ? Thuê văn phòng ở Tân Bình hay Gò Vấp lại xa trung tâm tài chính? Vậy thì Phú Nhuận chính là điểm giao nhau lý tưởng, trung hòa những mong muốn của các doanh nghiệp.

Nói như vậy bởi xét về giá thuê, chắc chắn bạn có thể tìm thấy nhiều văn phòng giá rẻ ở Phú Nhuận, đồng thời bạn cũng có thể di chuyển nhanh chóng sang quận 1, quận 3, Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh mà không có bất kỳ một trở ngại to tác nào nếu không muốn nói là cực kỳ thuận lợi.

Trên thực tế, Phú Nhuận không phải là nơi tập trung quá nhiều văn phòng cho thuê TpHCM nhưng những gì mà các tòa nhà văn phòng ở Phú Nhuận mang lại chắc chắn sẽ khiến các doanh nghiệp hài lòng. Trong bài viết hôm nay, Nice Office xin được gửi đến các bạn danh sách 7 tòa nhà văn phòng hạng C, có giá chỉ từ 13 USD/m2, được đánh giá là tốt nhất trong năm 2021 này.

7 tòa nhà văn phòng hạng C Phú Nhuận tốt nhất 2021

Tòa nhà văn phòng cho thuê Lutaco Tower

Địa chỉ: 173A Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Diện tích (m2): 70, 100, 195, 200

Hướng: Đông Bắc

Giá thuê: 13 USD/m2

Văn phòng hạng C Phú Nhuận - Lutaco Tower
Văn phòng hạng C Phú Nhuận – Lutaco Tower

Gia thuê rẻ, vị trí lại đẹp, nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi  – Con đường nối liền quận Phú Nhuận với quận 3 (đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa) và cũng chỉ 10 phút để di chuyển sang khu vực sân bay Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình), không có gì ngạc nhiên khi tòa nhà Lutaco lại dẫn đầu danh sách văn phòng hạng C tại Phú Nhuận này. Mặt khác, kiến trúc bên ngoài tòa nhà cũng rất bắt mắt, mặt tiền thoáng, tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp.

Tòa nhà có kết cấu 10 tầng, 1 tầng trệt và 2 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 2.730m2, trong đó diện tích sàn là 195m2, trần cao 2.70m

>> Xem chi tiết: Văn phòng hạng C Phú Nhuận – Tòa nhà Lutaco Tower

Tòa nhà văn phòng cho thuê Hà Phan

Địa chỉ: 5 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Diện tích (m2): 150, 300

Hướng: Tây Nam

Giá thuê: 14 USD/m2

Tòa nhà văn phòng cho thuê Hà Phan Building
Tòa nhà văn phòng cho thuê Hà Phan Building

Tọa lạc tại đầu đường Phan Xích Long – Nơi nổi tiếng tập trung hàng loạt các dịch vụ, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê vô cùng tiện lợi và cũng là con đường sầm uất bậc nhất quận Phú Nhuận, tòa nhà Hà Phan ghi điểm với kết cấu sang trọng từ bên ngoài đến bên trong, được nhiều công ty lớn lựa chọn tiêu biểu như trung tâm đào tạo Anh ngữ ILA. Diện tích thuê tại đây cũng tương đối linh hoạt, có thể dao động từ 70 đến 300m2 tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp.

Tòa nhà có kết 10 cấu tầng, 1 tầng trệt và 2 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 3.300m2, trong đó diện tích sàn là 300m2, trần cao 2.70m

>> Xem chi tiết: Văn phòng hạng C Phú Nhuận – Tòa nhà Hà Phan

Tòa nhà văn phòng cho thuê Mhome Kath

Địa chỉ: 102 Nguyễn Đình Chính, phường 15, quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Diện tích (m2): 50, 100, 150, 200, 270

Hướng: Đông Nam

Giá thuê: 15 USD/m2

Diện tích trống cho thuê đã hoàn thiện thiện tại tòa nhà văn phòng Mhome Kath Building
Diện tích trống cho thuê đã hoàn thiện thiện tại tòa nhà văn phòng Mhome Kath Building

Mhome Kath là tòa nhà văn phòng cho thuê nằm cách ngã tư Nguyễn Văn Trỗi – Trần Huy Liệu chỉ khoảng 180m và cách Ngã Tư Phú Nhuận 550m, chỉ mất 10 phút di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất. Tòa nhà có diện tích thuê hết sức đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, tòa nhà cũng rất gần với các hàng quán, cửa hàng tiện lợi, các ngân hàng lớn như Sacombank, SHB, Maritime Bank… thuận tiện cho các giao dịch tài chính.

Tòa nhà có kết 7 cấu tầng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 2.000m2, trong đó diện tích sàn là 270m2, trần cao 2.65m

>> Xem chi tiết: Văn phòng hạng C Phú Nhuận – Tòa nhà Mhome Kath

Tòa nhà văn phòng cho thuê Saigon Building

Địa chỉ: 428 Trường Sa, phường 2, quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Diện tích (m2): 45, 55, 145, 200

Hướng: Tây Nam

Giá thuê: 17 USD/m2 => Liên hệ Nice Office, nhận ưu đãi chỉ 15 USD/m2

Văn phòng hạng C Phú Nhuận - Tòa nhà Saigon Building
Văn phòng hạng C Phú Nhuận – Tòa nhà Saigon Building

Nếu cần thuê văn phòng tại Phú Nhuận với diện tích nhỏ hơn 50m2, trong phân khúc văn phòng hạng C thì Saigon Building chính là lựa chọn hợp lý dành cho doanh nghiệp của bạn. Mặc dù không có chiều cao hoành tráng, tòa nhà vẫn giữ được nét sang trọng, hiện đại trong thiết kế, nhất là toàn bộ mặt tiền được phủ kính cường lực xanh, vừa mát mắt vừa tận dụng được ánh sáng tự nhiên. Nằm trên đường Trường Sa, tòa nhà có vị trí rất tốt, giúp di chuyển sang quận 1, Bình Thạnh, Tân Bình dễ dàng chỉ trong 5-10 phút.

Tòa nhà có kết cấu 6 tầng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 1.400m2, trong đó diện tích sàn là 200m2, trần cao 2.60m

>> Xem chi tiết: Văn phòng hạng C Phú Nhuận – Tòa nhà Saigon Building

Tòa nhà văn phòng cho thuê Intan Building

Địa chỉ: 97 Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Diện tích (m2): 80, 150, 200, 300

Hướng: Đông Bắc

Giá thuê: 18 USD/m2

Tòa nhà Intan Building sở hữu mặt tiền hai góc thông thoáng, sạch sẽ
Tòa nhà Intan Building sở hữu mặt tiền hai góc thông thoáng, sạch sẽ

Một tòa nhà văn phòng cho thuê khác trên đường Nguyễn Văn Trỗi trong cùng chuẩn văn phòng hạng C này có thể kể đến đó chính là Intan Building. Điều được yêu thích nhất của tòa nhà này đó là việc sở hữu được một không gian mặt tiền rộng rãi, một bên cửa chính hướng ra Nguyễn Văn Trỗi, một bên là con đường nhỏ yên tĩnh, thông thoáng, thuận lợi cho xe ra vào. Ngoài ngân hàng Techcombank ở tầng trệt thì trong vòng bán kính 100m, còn có các ngân hàng như Kiên Long Bank, Vietinbank, ACB.

Tòa nhà có kết cấu 12 tầng, 1 tầng trệt và 2 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 4.000m2, trong đó diện tích sàn là 300m2, trần cao 2.60m

>> Xem chi tiết: Văn phòng hạng C Phú Nhuận – Tòa nhà Intan Building

Tòa nhà văn phòng cho thuê Su17 Building

Địa chỉ: 5 Hồ Biểu Chánh, phường 12, quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Diện tích (m2): 125, 150, 200, 270

Hướng: Tây

Giá thuê: 20 USD/m2

Khu vực tiếp khách chung tại tầng trệt tòa nhà Su17 Building
Khu vực tiếp khách chung tại tầng trệt tòa nhà Su17 Building

Cách cầu Công Lý khoảng 3 phút đi xe và cũng khá gần với khu vực sân bay Tân Sơn Nhất (7 phút đi xe), tòa nhà Su17 Building rất được yêu thích bởi lối thiết kế hiện đại, tinh tế và toát lên sự năng động, sáng sủa. Tòa nhà được hoàn thiện và đi vào hoạt động từ năm 2020, chính vì vậy mà nhìn chung toàn bộ nội thất còn rất mới, không gian bên trong lại phân chia vuông vức, rất dễ dàng cho doanh nghiệp có thể thiết kế theo mong muốn của mình. Xung quanh tòa nhà cũng có nhiều dịch vụ tiện ích dành cho nhân viên văn phòng.

Tòa nhà có kết cấu 12 tầng, 1 tầng trệt và 2 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 2.900m2, trong đó diện tích sàn là 270m2, trần cao 2.65m

>> Xem chi tiết: Văn phòng hạng C Phú Nhuận – Tòa nhà Su17 Building

Tòa nhà văn phòng cho thuê 3 Bees Tower

Địa chỉ: 281 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Diện tích (m2): 245, 490

Hướng: Đông Bắc

Giá thuê: 22 USD/m2 => Liên hệ Nice Office, nhận ưu đãi chỉ 21 USD/m2

Lễ tân tại tòa nhà văn phòng cho thuê 3 Bees Tower, quận Phú Nhuận
Lễ tân tại tòa nhà văn phòng cho thuê 3 Bees Tower, quận Phú Nhuận

Được hoàn thành vào năm 2020 tương tự như Su17 Building nói trên, tòa nhà 3 Bees Tower đã bổ sung vào danh sách văn phòng cho thuê Phú Nhuận một tòa nhà đạt chuẩn C+, có chất lượng dịch vụ tuyệt vời, tiệm cận với nhiều tòa nhà văn phòng hạng B khác tại đây. Tòa nhà cách Ngã Tư Phú Nhuận 7 phút di chuyển, sở hữu vị trí đẹp trên đường Nguyễn Văn Trỗi và gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự sang trọng của nội thất bên trong cùng hàng loạt các trang thiết bị hiện đại, phục vụ chu đáo cho nhu cầu của doanh nghiệp.

Tòa nhà có kết cấu 11 tầng, 1 tầng trệt và 2 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 2.940m2, trong đó diện tích sàn là 245m2, trần cao 2.65m

>> Xem chi tiết: Văn phòng hạng C Phú Nhuận – Tòa nhà 3 Bees Tower

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *