Tại sao nên thuê văn phòng tại The Landmark Tower – Tôn Đức Thắng, quận 1

Thuê văn phòng quận 1 là điều mà hầu hết các doanh nghiệp đều mong muốn bởi vị trí lý tưởng, không chỉ thuận tiện cho giao dịch, các văn phòng tại quận 1 lại có chất lượng tốt, mang tính biểu tượng và một trong số đó phải kể đến chính là The Landmark Tower – Tòa nhà văn phòng hạng B tọa lạc trên đường Tôn Đức Thắng. Hãy cùng Nice Office khám phá thêm về tòa nhà này nhé.

Tổng quan về tòa nhà văn phòng The Landmark Tower

Văn phòng cho thuê quận 1 tòa nhà tòa cao ốc The Landmark - Tôn Đức Thắng
Văn phòng cho thuê quận 1 tòa nhà tòa cao ốc The Landmark – Tôn Đức Thắng

Có chủ đầu tư là International Burotel và được quản lý bởi Peninsula Properties trực thuộc Tập đoàn The Hongkong and Shanghai Hotels, kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, The Landmark Tower không chỉ tiên phòng mà còn là là “điểm sáng” về cao ốc văn phòng cho thuê phức hợp căn hộ dịch vụ quốc tế tại Tp.Hồ Chí Minh với đầy đủ các yếu tố chất lượng của một văn phòng hạng B.

Sang trọng và lịch lãm, vị trí đẹp ngay đất vàng trung tâm quận 1 – Trái tim của thành phố, The Landmark mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các doanh nghiệp, một môi trường làm việc chuyên nghiệp, giàu cảm hứng cho đội ngũ nhân sự thỏa sức cống hiến và sáng tạo

Tên đầy đủ The Landmark Tower
Địa chỉ Số 5B, Tôn Đức Thắng, quận 1, Tp.HCM
Xếp hạng Văn phòng hạng B
Năm đi vào hoạt động 1994
Chủ đầu tư International Burotel
Đơn vị quản lý Peninsula Properties (thuộc tập đoàn The Hongkong and Sanghai hotels)
Tổng vốn đầu tư 120 triệu USD
Số tầng 16 Tầng  (15 tầng cao – 1 tầng trệt)
Tổng số thang máy 4 thang máy (2 tháng khách + 1 thang vận chuyển hàng hóa)
Tổng diện tích 11.900m2
Tổng diện tích khối văn phòng 9.930m2

>> Xem thêm: Thuê văn phòng quận 1

Một số giải thưởng và thành tựu

  • 2010: Á quân cuộc thi về những biện pháp thực hành chuyển hóa và tiết kiện măng lượng tốt nhất của trung tâm năng lượng Châu Á (Lần thứ 11)
  • 2009: Vô địch giải tòa nhà năng lượng hiệu quả, giải quốc gia lần 3 hạng mục tòa nhà cải tiến của trung tâm năng lượng quốc gia Bộ công thương.
  • 1998 – 2002: Giải công đoàn quận 1 dành cho khu căn hộ dịch vụ thương mại xuất sắc nhất.

Tại sao nên thuê văn phòng tại The Landmark Tower

Được xây dựng và quản lý bởi đơn vị uy tín hàng đầu

Như đã đề cập, đơn vị đầu tư xây dựng của The Landmark Tower là International Burotel, thành lập từ năm 1998, chuyên kinh doanh căn hộ và văn phòng cho thuê hàng đầu tại Tp.HCM.

Không chỉ chú trọng vào chất lượng xây dựng, tòa nhà còn được quản lý bởi Peninsula Properties – Chi nhánh của The Peninsula Hotel Group – Tổ hợp khách sạn sang trọng chuẩn 5 sao của Hong Kong, từng đoạt rất nhiều giải thưởng. Chính vì vậy, khách thuê có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cơ sở hạ tầng cũng như dịch vụ của tòa nhà.

Vị trí đẹp, trung tâm của trung tâm

Quận 1 nổi tiếng là quận trung tâm, nơi đặt “tổng hành dinh” của hàng nghìn công ty, tập đoàn lớn nhỏ. Và The Landmark Tower cũng không ngoại lệ. Nằm trên trục đường hai chiều Tôn Đức Thắng, vô cùng sầm uất, gần với Hội sở Vietcombank (Tòa nhà Vietcombank Tower) và một loạt các điểm đến nổi bật như phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà hát lớn Thành phố,…

The Landmark Tower mang lại sự thuận tiện cho cả doanh nghiệp/ nhân viên của doanh nghiệp và khách hàng khi đến thực hiện giao dịch, hội họp. Mặt khác, các công ty có văn phòng đặt bên trong tòa nhà này cũng thường được đánh giá rất cao về uy tín thương hiệu, tạo dựng niềm tin vững chắc với khách hàng.

Địa chỉ tòa nhà văn phòng cho thuê The Landmark Tower - Quận 1
Địa chỉ tòa nhà văn phòng cho thuê The Landmark Tower – Quận 1

Từ vị trí của The Landmark Tower, bạn có thể dễ dàng di chuyển sang quận 4 (cách cầu Khánh Hội chỉ 500m), quận 2 (qua cầu Sài Gòn), quận 3… Xung quanh tòa nhà cũng có nhiều nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, các chi nhánh, hội sở ngân hàng nổi tiếng khác…

Không gian làm việc tiện nghi, sang trọng

Với phương châm mỗi cá nhân đều phải giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng, tập thể nhân viên của The Landmark Tower sẽ chú trọng đến từng chi tiết, đáp ứng yêu cầu của khách hàng mọi lức mọi nơi, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Điểm nhấn của văn phòng cho thuê tại The Landmark Tower là không gian rộng lớn, lên đến hơn 10.000m2, trong đó có 8 lầu sở hữu view đắt giá, hướng ra sông Sài Gòn hoặc có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố. Ngoài ra, các diện tích thuê tại đây hết sức đa dạng, có thể thay đổi, đáp ứng theo yêu cầu của chủ thuê.

Đa dạng các dịch vụ đi kèm, an ninh đảm bảo 24/24

Tòa nhà The Landmark
Khu vực lễ tân tại tòa nhà The Landmark

Với đẳng cấp của một văn phòng hạng B, bạn sẽ tìm thấy ở The Landmark Tower đầy đủ các trang thiết bị, phục vụ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, tiêu biểu như:

  • Bộ phận lễ tân phục vụ 24 giờ
  • Hệ thống điện dự phòng 100%
  • Bãi đậu xe hơi và xe máy trong nhà *
  • Đội ngũ bảo vệ thường trực và hệ thống Camera bảo an CCTV
  • Câu lạc bộ Sức khoẻ *
  • Dịch vụ bảo trì và hỗ trợ
  • Phòng họp*

(*) Có tính phí

Dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp

Được quản lý bởi một đơn vị chuyên nghiệp như Penisula Properties, đội ngũ nhân viên của tòa nhà the Lanmark Tower cũng được đào tạo vô cùng kỹ lưỡng, mang lại sự thoải mái cho khách thuê cũng như vô cùng thân thiện, hỗ trợ xuyên suốt thời gian thuê.

Sở hữu câu lạc bộ sức khỏe tại tầng 15 và 16 của tòa nhà

Trên tầng 15 và 16 của The Landmark tower là Câu lạc bộ sức khoẻ (có tính phí) với các hoạt động mà doanh nghiệp hoặc các cá nhân của doanh nghiệp có thể tham gia như phòng gym, hồ bơi, phòng tắm hơi, phòng Yoga và đặc biệt nhất là, sân chơi bóng quần duy nhất trong thành phố cũng như khu leo núi nhân tạo Rock Out đặc sắc.

Giá thuê tòa nhà văn phòng The Landmark Tower là bao nhiêu?

Hiện tại, giá thuê văn phòng tại tòa nhà The Landmark Tower là 25 USD/m2 chưa bao gồm một số loại phí khác như phí quản lý, phí gửi xe, phí ngoài giờ…

Giá thuê và diện tích thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, để biết chính xác nhất, vui lòng liên hệ Nice Office: 0901.007.226 để được tư vấn và đặt lịch hẹn thăm quan, khảo sát văn phòng.

>> Xem ngay: Chi tiết giá thuê và các loại phí của The Landmark Tower

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Liên hệ tư vấn cho thuê văn phòng



    Nice Office – Công ty cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

    • Hotline: 0901.007.226
    • Zalo: 0909.653539
    • Email: info@niceoffice.com.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *