3 Lợi ích của các dịch vụ hỗ trợ trong văn phòng cho thuê

Khi thuê văn phòng, chúng ta thường tập trung cân nhắc giá và vị trí thế nhưng các dịch vụ hỗ trợ trong văn phòng cho thuê cũng quan trọng không kém.

Hầm xe với các thiết bị thông minh và nhân viên an ninh là điển hình của loại dịch vụ hỗ trợ trong văn phòng cho thuê - Toà nhà Thảo Điền Pearl, quận 2
Hầm xe với các thiết bị thông minh và nhân viên an ninh là điển hình của loại dịch vụ hỗ trợ trong văn phòng cho thuê – Toà nhà Thảo Điền Pearl, quận 2

Bất kỳ một khách hàng nào đến với Nice Office, chúng tôi đều nắm bắt kỹ yêu cầu và nhu cầu để đưa ra những nhận định và tư vấn thuê văn phòng phù hợp. Trong đó, đại đa số khách hàng / doanh nghiệp sẽ nêu rõ mối bận tâm về giá cả và chi phí. Tất nhiên, đó là 2 câu hỏi quan trọng nhất khi cần thuê văn phòng nhưng thực tế, các dịch vụ hỗ trợ trong văn phòng cho thuê cũng đóng góp vai trò to lớn trong việc hình thành một không gian làm việc lý tưởng.

Dịch vụ hỗ trợ trong văn phòng cho thuê bao gồm những gì?

Những dịch vụ hỗ trợ trong văn phòng cho thuê được hiểu nôm na là các bộ phận phụ trách đi kèm bao gồm:

Lễ tân tòa nhà/lễ tân văn phòng trọn gói

Dịch vụ hỗ trợ trong văn phòng cho thuê - Lễ tân tại tòa nhà Pax Sky Đề Thám
Dịch vụ hỗ trợ trong văn phòng cho thuê – Lễ tân tại tòa nhà Pax Sky Đề Thám

Lễ tân là bộ phận đầu tiên/ nhân sự đầu tiên thay mặt công ty tiếp khách vì vậy đây cũng được xem là gương mặt đại diện cho tòa nhà hoặc cho nghiệp. Lễ tân cần nắm rõ quy tắc, quy định của toà nhà, thể hiện sự chuyên nghiệp trong khâu chào đón đồng thời còn cần có tính linh hoạt, ứng phó với những tình huống hoặc yêu cầu bất ngờ. 

Vì vậy, khi chọn thuê văn phòng trong các toà nhà hoặc văn phòng trọn gói, bạn hãy lưu ý đến bộ phận này. Hãy chú ý đến thái độ nhân viên, cách bày trí có gọn gàng, dễ nhận thấy và dễ tiếp cận cho khách hàng hay không.

Quản lý thư tín hiệu quả

Thông thường, bộ phận lễ tân của các toà nhà cũng sẽ là nơi tiếp nhận thư tín cho doanh nghiệp. Một số trường hợp, nhất là các Officetel sẽ có khu vực thư từ dành riêng cho công ty của mình. Hãy lưu ý và tìm hiểu quy trình giao nhận, gửi thư của toà nhà để tránh thất thoát thông tin quan trọng cũng như đảm bảo mọi tài liệu đều được đến đúng nơi.

Kỹ thuật và IT

Lẽ tất nhiên, việc sử dụng các thiết bị công nghệ thông tin là không thể thiếu trong các doanh nghiệp hiện đại vì vậy, đơn vị cho thuê cũng cần phải cung cấp các dịch vụ kỹ thuật sửa chữa, bảo trì liên quan, đảm bảo cung cấp đầy đủ tiện ích để doanh nghiệp hoạt động.

Dịch vụ an ninh – an toàn

Cổng vào khối văn phòng tại tòa nhà Bitexco Financial Tower - Đảm bảo an ninh, an toàn cho nhân sự làm việc
Cổng vào khối văn phòng tại tòa nhà Bitexco Financial Tower – Đảm bảo an ninh, an toàn cho nhân sự làm việc

Dịch vụ an ninh và an toàn của các toà nhà sẽ bao gồm hệ thống CCTV, nhân viên bảo vệ các khu vực và hệ thống phòng cháy chữa cháy. Trong nhiều toà nhà cao cấp, việc ra vào tòa nhà sẽ có phần “khắt khe” hơn như yêu cầu khách đến thăm phải để lại ID/ CMND / Passport hoặc phải dùng thẻ riêng để di chuyển lên các lầu… Đôi khi, vấn đề này sẽ phát sinh ra một số rắc rối vì vậy doanh nghiệp cần nhận thức từ trước để thông báo cho đội ngũ cũng như khách hàng, đối tác của mình có sự chuẩn bị tốt nhất.

Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh

Cuối cùng nhưng hết sức quan trọng và là bộ phận đóng góp to lớn vào cảm quan của tất cả những ai sử dụng không gian chính là dịch vụ dọn dẹp và vệ sinh. Các tòa nhà cao cấp sẽ có quy định chặt chẽ về thời gian lau dọn, báo cáo hình ảnh, nhận phản hồi từ khách thuê… để luôn duy trì hình ảnh sạch sẽ, sang trọng.

>>> Xem thêm: Danh sách văn phòng cho thuê quận 1

3 Lợi ích của các dịch vụ hỗ trợ trong văn phòng cho thuê

Dưới đây là 3 lợi ích mà các dịch vụ hỗ trợ trong văn phòng cho thuê mang lại cho doanh nghiệp để có sự xem xét bao quát hơn trước khi ra quyết định.

Tăng cường năng suất và hiệu quả công việc

Các dịch vụ hỗ trợ trong văn phòng cho thuê có thể góp phần vào việc tăng năng suất hoạt động cho tập thể nhân
Các dịch vụ hỗ trợ trong văn phòng cho thuê có thể góp phần vào việc tăng năng suất hoạt động cho tập thể nhân

Khi các tác vụ hành chính được xử lý một cách chuyên nghiệp và hiệu quả bởi các dịch vụ hỗ trợ trong văn phòng cho thuê thì đội ngũ của doanh nghiệp có thể tập trung hơn vào công việc chính mà không bị phân tâm, giúp tăng cường hiệu suất và chất lượng công việc. Ngoài ra, nó cũng giảm bớt áp lực, tạo ra môi trường làm việc tích cực, thoải mái – Góp phần giữ chân nhân sự.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Thay vì phải chi trả cho nhân viên lễ tân, nhân viên quản lý thư từ, hay nhân viên IT riêng lẻ, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được nhiều chi phí bằng cách sử dụng các dịch vụ hỗ trợ được cung cấp bởi nhà cung cấp văn phòng cho thuê. Điều này thể hiện rõ nét nhất là ở các văn phòng trọn gói.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể tiết kiệm thời gian cho các công việc hành chính, tập trung vào chuyên môn hơn.

Nâng tầm thương hiệu – Hài lòng khách hàng

Trải nghiệm của khách hàng là hết sức quan trọng. Việc có được các dịch vụ hỗ trợ trong văn phòng cho thuê chu đáo sẽ giúp doanh nghiệp gây dựng ấn tượng tốt, có được những phản hồi tích cực, gia tăng uy tín và sự hài lòng. 

Thực tế, không chỉ có khách hàng mà với việc đón tiếp đối tác cũng trở nên chuyên nghiệp hơn, nâng tầm giá trị thương hiệu trong mắt họ, thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác bền vững.

>>> Xem thêm: Làm thế nào để tận dụng tối đa diện tích văn phòng cho thuê

Nice Office – Công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Nguồn: Nice Office

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *