Thuê văn phòng công ty tài chính với 11 tiêu chí & kinh nghiệm mới nhất

Ngày nay, các tòa nhà văn phòng cho thuê được thiết kế với không gian làm việc theo hướng hiện đại hóa, đảm bảo sự linh hoạt và tiện ích nhất cho doanh nghiệp. Nhằm đáp ứng và phục vụ được nhu cầu của nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay nhất là lựa chọn các tòa nhà cho thuê văn phòng công ty tài chính.

Với mô hình không gian văn phòng làm việc sang trọng, sở hữu phương thức hoạt động mới, được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Tất cả những điều đó, nhằm giúp cho doanh nghiệp có thể thúc đẩy năng suất làm việc và đem tới một môi trường làm việc lý tưởng nhất.

Các tiêu chí thuê văn phòng công ty tài chính

Đặc thù của những công ty, doanh nghiệp thuộc lĩnh vực tài chính là thường xuyên phải gặp gỡ với các đối tác hay khách hàng. Do đó, để tìm được một văn phòng cho thuê phù hợp để thành lập công ty hoặc mở thêm chi nhánh tài chính cần chú ý tới các tiêu chí sau:

Đặc điểm văn phòng cho thuê văn phòng công ty tài chính
Thuê văn phòng công ty tài chính với các tiêu chí lựa chọn phổ biến

Vị trí tọa lạc của văn phòng

Một văn phòng cho thuê có vị trí thuận tiện và đẹp, sẽ giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Bên cạnh đó, một văn phòng tọa lạc tại nơi có giao thông thông thoáng và tiện lợi cho việc di chuyển dễ dàng kết nối với nhiều con đường khác trên địa bàn thành phố. Từ đó, giúp khách hàng khi ghé vào công ty tài chính sẽ thuận lợi và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ không còn ngại với các vấn đề về đường xa, khó tìm hoặc khó đi nữa.

Nếu doanh nghiệp muốn hướng tới thuê văn phòng công ty tài chính với nhiều sự gặp gỡ, giao tiếp và trao đổi trực tiếp mà lại lựa chọn một văn phòng cho thuê tại một địa chỉ xa trung tâm hoặc các tuyến đường lớn, không tên hay ít người biết đến thì thật đáng tiếc và ảnh hưởng đến rất lớn đến sự phát triển của doanh nghiệp.

Văn phòng làm việc thể hiện sự chuyên nghiệp

Với sự phát triển mạnh mẽ của thời đại marketing và truyền thông như hiện nay, việc mà các doanh nghiệp xây dựng hình ảnh cho công ty là một điều quan trọng và rất cần thiết. Điều này, tạo nên sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng hay đối tác khi ghé thăm, làm việc tại đây.

Nên việc chọn đầu tư thuê một văn phòng có trang trí văn phòng, từ thiết kế tới nội thất, bày trí sao cho mà có thể toát lên sự chuyên nghiệp nhất.

Trang thiết bị văn phòng

Các trang thiết bị văn phòng như: thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hoà, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí là một trong những vấn đề cần phải được nhấn mạnh, bởi nó có tầm rất quan trọng rất lớn khi thuê văn phòng công ty tài chính. 

Các trang thiết bị không những giải quyết đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà về dài hạn. Sẽ không quá khó để có thể nhìn thấy sự lo lắng và trở ngại của những nhân viên, khi họ phải làm việc trong những tòa nhà văn phòng cũ, phải chờ đợi thang máy, đi tìm nhà vệ sinh hay phòng làm việc trống trơn tạo nên một cảm giác khó chịu cho những nhân viên. Đó là một trong những điểm mà ít nhân viên nào có thể chịu được.

Tòa nhà văn phòng cho thuê cần có một hệ thống cung cấp điện ổn định do một số đặc tính kỹ thuật của hệ thống cung cấp và nếu tình trạng mất điện xảy ra, có thể gây ra tổn thất chi phí rất lớn đến công ty. Việc mất điện sẽ có thể dẫn đến rối loạn trong hệ thống thông khí hoặc ngưng trệ quá trình truyền tải dữ liệu máy tính, gây mất dữ liệu và tốn nhiều thời gian khôi phục lại được. Từ đó, năng suất làm việc bị giảm đi và doanh nghiệp còn phải chịu thêm một khoản cho chi phí sửa chữa.

Đặc biệt, doanh nghiệp cũng nên cân nhắc việc lựa chọn những tòa nhà có đầy đủ chỗ để xe cho nhân viên và các khách hàng đến giao dịch. Bởi vì, nếu thiếu nó sẽ làm mất rất thời gian với nhân viên và cũng khách hàng khi đến giao dịch tại công ty.

Diện tích phù hợp để bố trí các khu vực phòng ban

Tùy vào quy mô của mỗi công ty mà doanh nghiệp có thể lựa chọn diện tích văn phòng thuê phù hợp. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp chọn văn quá nhỏ sẽ khiến không gian làm việc chật chội và nhân viên làm việc không thoải mái, khách hàng hay đối tác tới văn phòng cũng sẽ không thấy sự chuyên nghiệp từ công ty.

Còn nếu doanh nghiệp chọn văn phòng làm việc quá rộng thì lại lãng phí thêm tiền vào các khoản decor và thuê mỗi tháng. Từ đó, doanh nghiệp cũng có thể nên cân nhắc lựa chọn văn phòng có diện tích trung bình đáp ứng 4m2/người là phù hợp nhất.

Văn phòng cho thuê văn phòng công ty tài chính
Thuê văn phòng công ty tài chính với diện tích phù hợp để bố trí các phòng ban cho phù hợp

Không gian nghỉ ngơi hay giải tỏa căng thẳng

Hiện nay, xu hướng thiết kế văn phòng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn phải là không gian mở, hài hoà với thiên nhiên. Chẳng hạn như: một văn phòng làm việc có view đẹp và thông thoáng, giúp cho nhân viên có thể thoải mái hay đôi lúc giải tỏa được căng thẳng sau những giờ làm việc.

Bên cạnh đó, hiện nay cũng có rất nhiều doanh nghiệp có thiết kế và xây dựng các góc văn phòng dành cho việc nghỉ ngơi, đọc sách, trà nước,… Đây cũng được xem là những thiết kế hướng tới nhân viên nhằm giúp doanh nghiệp có thể gia tăng năng suất làm việc.

Kinh nghiệm thuê văn phòng công ty tài chính

Tính toán tất cả chi phí

Ngày nay, việc tính toán giá thuê của doanh nghiệp đối với các tài sản thương mại không chỉ liên quan đến chi phí cho thuê văn phòng.

Mà điều quan trọng cần phải chú trọng đến là với bất kỳ khoản thuế, các khoản chi phí nào cần phải trả hay các nhu cầu bảo trì mà người cho thuê cũng như doanh nghiệp khi thuê văn phòng yêu cầu khi chiếm dụng không gian thương mại.

Đàm phán hợp đồng

Đàm phán hợp đồng là một trong những thỏa thuận ràng buộc nhất về mặt pháp lý giữa hai bên và là quy trình dài và quan trọng nhất của việc thuê văn phòng. Bên cạnh đó, người ta phải luôn luôn có các tài liệu pháp lý được xem xét.

Đặc biệt, đối với các hợp đồng cho thuê văn phòng công ty tài chính, doanh nghiệp nên tham khảo và xem xét ý kiến của nhà môi giới đã có kinh nghiệm và thường xuyên xử lý các đánh giá cho thuê về các mặt pháp lý.

Đàm phán hợp đồng văn phòng cho thuê văn phòng công ty tài chính
Thuê văn phòng cho công ty tài chính – đàm phán hợp đồng

Tìm hiểu các khái niệm trong văn phòng cho thuê

Khi thuê văn phòng công ty tài chính, thì doanh nghiệp phải chắc chắn được rằng mình biết và hiểu sự khác biệt giữa hợp đồng thuê gộp, thuê gộp sửa đổi hay thuê ròng triple net và cách các mức giá này được áp dụng trong hợp đồng thuê đề xuất của mình.

Xem xét thời hạn thuê văn phòng

Đối với các hợp đồng thuê thương mại tiêu chuẩn hiện nay, thì đều có một khoảng thời hạn cho thuê nhất định. Chính vì thế, khi thuê văn phòng doanh nghiệp cần cân nhắc và xem xét các điều khoản cho thuê dài hơn để có thể có lợi cho công ty của mình về sau.

So sánh tỷ giá trên thị trường

Doanh nghiệp cũng cần xem xét tất cả các thuộc tính tương tự xung quanh tòa nhà và lưu ý về những gì họ đang tính chi phí trên mỗi diện tích có thể sử dụng. Từ đó, sẽ giúp doanh nghiệp có thể thương lượng được với chủ tòa nhà một mức giá thuê hợp lý nhất mà vẫn có được không gian và số lượng các phòng ban theo ý muốn của mình.

Điều khoản gia hạn

Mỗi hợp đồng thuê văn phòng đều có thời hạn sử dụng rõ ràng, nên doanh nghiệp cũng cần quyết định xem mình có muốn thiết lập hợp đồng thuê hay không để có thể gia hạn thêm hợp đồng thuê.

Top 9 các tòa nhà cho thuê văn phòng công ty tài chính hot nhất hiện nay

Là loại hình kinh doanh đang ngày càng được phát triển, nên các văn phòng cho thuê công ty tài chính cũng vì thế mà ngày một xuất hiện rất nhiều nhằm đáp ứng mang đến cho doanh nghiệp nhiều loại hình văn phòng cho thuê công ty tài chính. Điều này không chỉ thu hút rất nhiều doanh nghiệp hay các nhà đầu trong nước mà còn ở cả nước ngoài

Bảng so sánh Top văn phòng cho thuê công ty tài chính phù hợp dưới đây, sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tìm được “tòa nhà cho thuê văn phòng công ty tài chính tương lai” lý tưởng.

  • TÒA NHÀ 168NCT OFFICE
  • TÒA NHÀ DELI OFFICE HOÀNG VĂN THỤ
  • TÒA NHÀ DƯƠNG ANH BUILDING
  • TÒA NHÀ KIM XUÂN GIA BUILDING
  • TÒA NHÀ SAFI TOWER
  • TÒA NHÀ D&D TOWER
  • TÒA NHÀ EXCHANGE TOWER
  • TÒA NHÀ TNR TOWER
  • TÒA NHÀ BETA TOWER

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Qua bài viết này, Nice Office hy vọng sẽ giúp doanh nghiệp hiểu hơn về Văn phòng cho thuê công ty tài chính cũng như kinh nghiệm chọn các văn phòng công ty tài chính hiện nay. Từ đó có được định hướng rõ ràng để lựa chọn văn phòng cho phù hợp nhất với doanh nghiệp, công ty của mình và có thể tổ chức bộ máy đạt hiệu quả cao trong công việc.

Nice Office tự hào là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với nhiều loại hình văn phòng và các thiết bị văn phòng hợp lý nhất cùng đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng cho thuê HCM trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng,… Đặc biệt, Nice Office đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng công ty tài chính nói riêng và bất kỳ lĩnh vực nào của doanh nghiệp nói chung.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *